กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมมาตรการส่งเสริมรถยนต์โบราณ (Classic Cars)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานการประชุม เรื่อง มาตรการส่งเสริมรถยนต์โบราณ (Classic Cars) เพื่อศึกษารายละเอียด ผลประโยชน์และผลกระทบทั้งในมิติของเศรษฐกิจ การคลัง และสังคม รวมทั้งข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องในแต่ละมาตรการ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตให้การต้อนรับคณะผู้แทนกรมจัดเก็บภาษีประเทศกัมพูชาศึกษาดูงานการจัดเก็บภาษีเบียร์

ว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต ได้รับมอบหมายจาก ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต ให้การต้อนรับ H.E.Lim Huy Chiv, Deputy Director General และ H.E.Lim Delux ,Deputy Director General และคณะ จาก The General Department of Taxation...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

กรมสรรพสามิตจัดฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่การเป็นตัวแทนขององค์กร (Expert Brand Ambassador)

ดร. นิตยา โสรีกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาศักยภาพบุคลากรสู่การเป็นตัวแทนขององค์กร (Expert Brand Ambassador) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 เมษายน 2567 พร้อมทั้ง ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต EASE Excise และการสื่อสารในองค์กรกรมสรรพสามิต” การจัดฝึกอบรมในครั้งนี้ มุ่งหวังเสริมสร้างความรู้และพัฒนาศักยภาพของบุคลากรของกรมสรรพสามิตไปสู่การเป็น Brand Ambassador...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

กรมสรรพสามิตจัดฝึกอบรมข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รุ่นที่ 2

ดร. นิตยา โสรีกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมสำหรับข้าราชการพลเรือนสามัญที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ หลักสูตร ต้นกล้าข้าราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รุ่นที่ 2 และกล่าวต้อนรับพร้อมทั้งมอบโอวาทให้แก่ข้าราชการบรรจุใหม่ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกรมสรรพสามิต และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนกรมสรรพสามิตต่อไปในอนาคต ซึ่งกำหนดจัดการฝึกอบรมฯ ระหว่างวันที่ 22 - 30 เมษายน 2567...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

กรมสรรพสามิตจัดฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ตาม พรบ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย พ.ศ. 2565

ดร. นิตยา โสรีกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดการอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย พ.ศ. 2565 ให้แก่ข้าราชการและบุคลากรที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามของกรมสรรพสามิตทั้งจากส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยมี นายประดิษฐ์ ศรีกองหนุน ผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งกำหนดการอบรมระหว่างวันที่ 18 - 19 เมษายน 2567...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 5/2567 (ครั้งที่ 45)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต รองประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 5/2567 (ครั้งที่ 45)...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ระยะที่ 2 ครั้งที่ 10/2567

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต รองประธานในการประชุม คณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ระยะที่ 2...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนผลงานนวัตกรรมสู่ภาคการปฏิบัติทั่วทั้งองค์กร

ดร. นิตยา โสรีกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนผลงานนวัตกรรมสู่ภาคการปฏิบัติทั่วทั้งองค์กร เพื่อพิจารณาผลงานนวัตกรรมที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะทำงานขับเคลื่อนผลงานนวัตกรรมสู่ภาคการปฏิบัติทั่วทั้งองค์กร...