กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ประชุมเปิดตรวจของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมเปิดตรวจกรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 การตรวจสอบรายงานการเงิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2566 การตรวจสอบการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ การตรวจสอบการปฏิบัติตามกฎหมาย การตรวจสอบการจัดเก็บรายได้ และ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 19/2566 (ครั้งที่ 38)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 19/2566 (ครั้งที่ 38) โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 18/2566 (ครั้งที่ 37)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 18/2566 (ครั้งที่ 37)...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดพิธีมอบพระธนบดีมหาเศรษฐี รูปหล่อลอยองค์

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานในพิธีมอบพระธนบดีมหาเศรษฐี รูปหล่อลอยองค์ ซึ่งมอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกรมสรรพสามิต เพื่ออัญเชิญไปบูชาไว้ประจำสำนัก/ศูนย์/กลุ่ม/กอง/สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1 -10 และสรรพสามิตพื้นที่ทุกพื้นที่...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดสัมมนาผู้บริหารระดับสูงเพื่อมอบนโยบายแนวทางการขับเคลื่อนกรมฯ ในปี 2567

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาผู้บริหารระดับสูง เพื่อมอบนโยบายแนวทางการขับเคลื่อนกรมสรรพสามิต ในปี 2567 ด้วยกลยุทธ์ง่าย หรือ “EASE Excise” โดยมุ่งเน้นใน 6 กลยุทธ์ เพื่อยกระดับการทำงานของกรมสรรพสามิตในทุก ๆ ด้าน รวมถึง...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผู้บริหารกรมสรรพสามิตร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) ปีที่ 24

นายอัครุตม์ สนธยานนท์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการจัดเก็บภาษี ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(สำนักงาน ป.ป.ช.) ปีที่ 24 โดยกรมสรรพสามิตได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อการกุศลเเก่ "มูลนิธิโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า" โดยมี...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตตรวจราชการหน่วยงานในสังกัดสสภ.5 พร้อมทั้งรับฟังผลสรุปกิจกรรมการออกแบบประสบการณ์บริการของผู้ประกอบการสุราชุมชน

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต นำคณะผู้บริหาร เดินทางไปตรวจเยี่ยม รับฟังผลการปฏิบัติงาน และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 5 พร้อมทั้ง ตรวจเยี่ยมและให้คำแนะนำผู้ประกอบวิสาหกิจชุมชน โชคเกรียงไกรการสุรา ผู้ประกอบการในเขตพื้นที่น่าน โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 5 สรรพสามิตพื้นที่ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดเข้าร่วมการตรวจเยี่ยมดังกล่าว...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนสรรพสามิตคุณธรรม รุ่นที่ 2 (สมฐ.2 สกม. และกวข.)

นางจิติธาดา ธนะโสภณ รองอธิบดี รักษาการในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนสรรพสามิตคุณธรรม รุ่นที่ 2 การจัดอบรมฯ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเสริมสร้างและพัฒนาบุคลากรของกรมสรรพสามิต ให้เป็นคนเก่ง คนดี มีความสุข โดยเสริมสร้างคุณธรรม และจริยธรรม เพื่อให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ตามคุณธรรมอัตลักษณ์ของกรมสรรพสามิต ได้แก่ “โปร่งใส ซื่อสัตย์ มีมาตรฐาน” เพื่อสร้างเครือข่ายองค์กรคุณธรรม...