กรมสรรพสามิต | Excise Department ข่าวปราบปราม

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผลปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิตทั่วประเทศ ปีงบประมาณ 2567 (ระหว่างวันที่ 16-22 ธันวาคม 2566)

ตามนโยบายของ ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต ให้ดำเนินมาตรการเชิงรุก ในการปราบปรามสินค้าผิดกฎหมายที่มีการลักลอบนำเข้าโดยไม่ได้เสียภาษี พร้อมทั้งบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ และนำเทคโนโลยีมาใช้ในกระบวนการทำงานทั้งระบบ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผลปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิตทั่วประเทศ ปีงบประมาณ 2567 (ระหว่างวันที่ 9 – 15 ธันวาคม 2566)

ตามนโยบายของ ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต ให้ดำเนินมาตรการเชิงรุก ในการปราบปรามสินค้าผิดกฎหมายที่มีการลักลอบนำเข้าโดยไม่ได้เสียภาษี พร้อมทั้งบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ และนำเทคโนโลยีมาใช้...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผลปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิตทั่วประเทศ ปีงบประมาณ 2567 (ระหว่างวันที่ 25 – 30 พฤศจิกายน 2566)

ตามนโยบายของ ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต ให้ดำเนินมาตรการเชิงรุก ในการปราบปรามสินค้าผิดกฎหมายที่มีการลักลอบนำเข้าโดยไม่ได้เสียภาษี พร้อมทั้งบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ และนำเทคโนโลยีมาใช้ในกระบวนการทำงานทั้งระบบ ตามยุทธศาสตร์ EASE Excise ส่งผลให้มีการจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิตทั่วประเทศ ปีงบประมาณ 2567 ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผลปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิตทั่วประเทศ ปีงบประมาณ 2567 (ระหว่างวันที่ 1 – 8 ธันวาคม 2566)

ตามนโยบายของ ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต ให้ดำเนินมาตรการเชิงรุก ในการปราบปรามสินค้าผิดกฎหมายที่มีการลักลอบนำเข้าโดยไม่ได้เสียภาษี พร้อมทั้งบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ และนำเทคโนโลยีมาใช้ในกระบวนการทำงานทั้งระบบ ตามยุทธศาสตร์ EASE Excise ส่งผลให้...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผลปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิตทั่วประเทศ ปีงบประมาณ 2567 (ระหว่างวันที่ 1 – 24 พฤศจิกายน 2566)

ตามนโยบายของ ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต ให้ดำเนินมาตรการเชิงรุก ในการปราบปรามสินค้าผิดกฎหมายที่มีการลักลอบนำเข้าโดยไม่ได้เสียภาษี พร้อมทั้งบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ และนำเทคโนโลยีมาใช้ในกระบวนการทำงานทั้งระบบ ตามยุทธศาสตร์ EASE Excise...