ค่านิยม วัฒนธรรม กรมสรรพสามิต
![]() |
|||
ค่านิยมกรมสรรพสามิต |
|||
ความหมายค่านิยมกรมสรรพสามิต |
|||
|
S |
= Standardization (ความมีมาตรฐาน) |
|
|
T |
= Transparency (ความโปร่งใส) |
|
|
A |
= Accountability (จิตสำนึกความรับผิดชอบ) |
|
|
R |
= Rapid & Simplicity (ความรวดเร็วและเรียบง่าย) |
|
|
S |
= Satisfaction (ความพึงพอใจ) |
|
วัฒนธรรมองค์กร (Excise Culture) |
|||
|
![]() |
ปฏิบัติงานตามมาตรฐาน โปร่งใส และเป็นธรรม |
|
|
![]() |
พัฒนาปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง บูรณาการงานเครือข่าย และหมั่นศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ |
|
|
![]() |
ยึดมั่นในมาตรฐานการบริการ โดยคำนึงถึงความพอใจที่เกินกว่าความคาดหวังของผู้รับบริการ |
|
|
![]() |
กล้าตัดสินใจในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย โดยคำนึงผลกระทบอย่างครบถ้วน |
|
|
![]() |
มีจริยธรรม ซื่อสัตย์ ซื่อตรง รับฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน |
|
|
![]() |
เคารพผู้อาวุโสและเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงประชาชนผู้รับบริการ |