ค่านิยมกรมสรรพสามิต
![]() | |||
ค่านิยมกรมสรรพสามิต | |||
ความหมายค่านิยมกรมสรรพสามิต | |||
| S | = Standardization (ความมีมาตรฐาน) | |
| T | = Transparency (ความโปร่งใส) | |
| A | = Accountability (จิตสำนึกความรับผิดชอบ) | |
| R | = Rapid & Simplicity (ความรวดเร็วและเรียบง่าย) | |
| S | = Satisfaction (ความพึงพอใจ) | |
วัฒนธรรมองค์กร (Excise Culture) | |||
| ![]() | ปฏิบัติงานตามมาตรฐาน โปร่งใส และเป็นธรรม | |
| ![]() | พัฒนาปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง บูรณาการงานเครือข่าย และหมั่นศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ | |
| ![]() | ยึดมั่นในมาตรฐานการบริการ โดยคำนึงถึงความพอใจที่เกินกว่าความคาดหวังของผู้รับบริการ | |
| ![]() | กล้าตัดสินใจในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย โดยคำนึงผลกระทบอย่างครบถ้วน | |
| ![]() | มีจริยธรรม ซื่อสัตย์ ซื่อตรง รับฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน | |
| ![]() | เคารพผู้อาวุโสและเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงประชาชนผู้รับบริการ |