ตัวชี้วัด : การเปิดเผยข้อมูล และ การป้องกันการทุจริต เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน : แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency : OIT) O1 ข้อมูลพื้นฐานของหน่วยงาน O1 (1) โครงสร้างหน่วยงาน O1 (2) ข้อมูลผู้บริหารและบุคลากร O1 (3) อำนาจหน้าที่ O1 (4) พื้นที่รับผิดชอบ O1 (5) แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน - ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต 5 ปี (พ.ศ.2564 - 2568) - วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาตร์กรมสรรพสามิต - ค่านิยม วัฒนธรรม กรมสรรพสามิต - ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 - วิสัยทัศน์ พันธกิจ ประเด็นยุทธศาสตร์ ค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กร - คำอธิบายวิสัยทัศน์ พันธกิจ และประเด็นยุทธศาสตร์ - ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต 5 ปี (พ.ศ.2560 - 2564) - ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 O1 (6) ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน O1 (7) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง O2 การประชาสัมพันธ์ข่าวสารของหน่วยงาน O2 (1) - ข่าวผู้บริหารกรมสรรพสามิต - ผลการปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิต O3 ช่องทางการปฏิสัมพันธ์ข้อมูลของหน่วยงาน O3 (1) Q & A (ถาม-ตอบ) O3 (2) Social Network : facebook/fan page สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่พัทลุง O4 แผนงาน/โครงการ/แผนปฏิบัติงานของหน่วยงาน O4 (1) แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 -โครงการ"เสริมสร้างความผาสุกและความผูกพันของบุคลากร" -โครงการ"เสริมสร้างความผาสุกเเละความผูกพันของบุคลากร และสร้างจิตสำนึกรับผิดชอบต่อ สังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม" -แผนการตรวจสอบภาษี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 -แผนการตรวจปฏิบัติการโรงงานอุตสาหกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 -แผนบริหารความเสี่ยง (การจัดโครงการอบรมให้ความรู้และปฏิบัติตามระเบียบฯ แก่ผู้ประกอบการ) -แผนบริหารความเสี่ยง (แผนตรวจสอบภาษี) แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 - แผนการจัดโครงการอบรมให้ความรู้และปฏิบัติตามระเบียบฯ - แผนป้องกันและปราบปราม - แผนการตรวจสอบภาษี - แผนการส่งเสริมการใช้ภาษาอังกฤษ ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ - แผนส่งเสริมการควบคุมภายใน - แผนการออกตรวจปฏิบิติการ กำกับดูแลโรงอุตหกรรม สถานบริการ - แผนการนำนวัตกรรมมาใช้ในการปฏิบัติงาน - แผนการจัดการความรู้ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ - โครงการสรรพสามิตแบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด CSR - แผนเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี - แผนออกตรวจปฏิบัติการ/กำกับดูแลโรงอุตสาหกรรม สถานบริการ - แผนตรวจตัดปีรายได้และผลประโยชน์ - แผนการจัดการความรู้ในองค์กร - แผนการควบคุมภายใน - แผนการตรวจเปรียบเทียบคดี O5 มาตรฐานการปฏิบัติงาน/คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน O5 (1) มาตรฐานการปฏิบัติงาน/คู่มือการปฏิบัติงาน - การพิจารณาและวิเคราะห์แบบแจ้งราคาขายปลีกแนะนำ - การตรวจสอบภาษีตามหนังสือเรียก - การป้องกันและปราบปราม - การจัดการของกลาง - การรับและนำส่งเงินรายได้ - การปฏิบติงานระบบรายได้ - การปฏิบัติงานระบบงานใบอนุญาต - การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำพื้นที่สาขา O6 มาตรฐานการให้บริการ/คู่มือสำหรับประชาชนของหน่วยงาน O6 (1) มาตรฐานการให้บริการ/คู่มือสำหรับประชาชน O6 (2) E-Service - excise smart service - การขอใบอนุญาตขายสุรา ยาสูบ ไพ่ ผ่านอินเทอร์เน็ต - การยื่นแบบผ่านอินเทอร์เน็ต - แนะนำบริการข้อมูลยื่นแบบผ่านอินเทอร์เน็ต O7 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน O7 (1) หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล O8 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของหน่วยงาน O8 (1) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - การร้องเรียนการทุจริต - ร้องทุกข์เรื่องทั่วไป/ร้องเรียนเรื่องทั่วไป - ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต ตามแนวปฏิบัติ - คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน O9 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมของหน่วยงาน O9 (1) ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น O9 (2) การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปีงบประมาณ 2565 - แผนงานโครงการเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม - สรุปผลความพึงพอใจ - สรุปผลการวิเคราะห์ ประจำปีงบประมาณ 2564 - แผนงานโครงการเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม - สรุปผลความพึงพอใจ - สรุปผลการวิเคราะห์ ประจำปีงบประมาณ 2563 - แผนงานโครงการการเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม - ภาพกิจกรรม - สรุปผลตามแผนงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 - แผนงานโครงการการเปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม - ภาพกิจกรรม - สรุปผลตามแผนงาน O10 การถ่ายทอดเจตนาจำนงสุจริตของผู้บริหาร O10 (1) ประกาศเจตนนารมณ์ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่พัทลุง 2566 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ เจตจำนงสุจริตของผุ้บริหาร O11 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร O11 (1) การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร บุคลากรได้รับรางวัลข้าราชการพลเรือนดีเด่น O12 แนวทางการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องการทุจริตของหน่วยงาน O12 (1) ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร O12 (2) การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ - คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน - แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียนร้องทุกข์ทั่วไป/การติดต่อสอบถาม/เสนอแนะ/รับฟังความคิดเห็น O12 (3) การป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม (การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน) .
|