สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี
Lopburi Area Excise Office

กรมสรรพสามิต(Excise Department)2

การจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต

  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ทั่วไป/การติดต่อสอบถาม/เสนอแนะ/รับฟังความคิดเห็น
  • คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
  • ช่องทางแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบตามที่กรมกำหนด 9 ช่องทาง ประกอบด้วย
     
    โทรศัพท์สายตรงหมายเลข 0 3642 4801 (ในวันและเวลาราชการ)
    ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) lobpuri@excise.go.th
    facebook_icon.png  เพจสำนักงาน : https://www.facebook.com/exciselopburi
    เว็บไซต์สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี www.excise.go.th/lopburi หัวข้อ "ติดต่อสอบถาม" โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่องทาง ดังนี้
    ตู้รับความคิดเห็นและร้องเรียน ซึ่งติดตั้งที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี และพื้นที่สาขาในสังกัด
     ทางไปรษณีย์ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุร เลขที่252 ถ.ศรีปราชญ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000
    ร้องเรียนด้วยตนเองที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี เลขที่252 ถ.ศรีปราชญ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000
    หนังสือราชการ/หนังสือทั่วไป โดยส่งมาสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี เลขที่252 ถ.ศรีปราชญ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000
    โทรศัพท์เคลื่อนที่ของสรรพสามิตพื้นที่
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ