การจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ทั่วไป/การติดต่อสอบถาม/เสนอแนะ/รับฟังความคิดเห็น
- คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
- ช่องทางแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบตามที่กรมกำหนด 9 ช่องทาง ประกอบด้วย
โทรศัพท์สายตรงหมายเลข 0 3642 4801 (ในวันและเวลาราชการ)
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) lobpuri@excise.go.th
เพจสำนักงาน : @ExciseLopburi
เว็บไซต์สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี www.excise.go.th/lopburi > ติดต่อสอบถาม โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่องทาง ดังนี้
ช่องทาง “การร้องเรียนการทุจริต”
ตู้รับความคิดเห็นและร้องเรียน ซึ่งติดตั้งที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี และพื้นที่สาขาในสังกัด
ทางไปรษณีย์ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุร เลขที่252 ถ.ศรีปราชญ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000
ร้องเรียนด้วยตนเองที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี เลขที่252 ถ.ศรีปราชญ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000
หนังสือราชการ/หนังสือทั่วไป โดยส่งมาสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลพบุรี เลขที่252 ถ.ศรีปราชญ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000
โทรศัพท์เคลื่อนที่ของสรรพสามิตพื้นที่
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ