การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบตามที่กรมกำหนด 9 ช่องทาง ประกอบด้วย
สายด่วน 1713 (ในวันและเวลาราชการ)
โทรศัพท์สายตรงหมายเลข 0 2668 6618 (ในวันและเวลาราชการ)
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) excise_hotline@excise.go.th
เว็บไซต์กรมสรรพสามิต www.excise.go.th โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่องทาง ดังนี้
ช่องทาง “การร้องเรียนการทุจริต”
ตู้รับความคิดเห็นและร้องเรียน ซึ่งติดตั้งที่กรมสรรพสามิต และสำนักงานสรรพสามิตภาค/พื้นที่/พื้นที่สาขาทั่วประเทศ
ตู้ ปณ.10 ไปรษณีย์ดุสิต กรุงเทพ 10300 (เจ้าหน้าที่ไขตู้ทุกวันจันทร์)
ร้องเรียนด้วยตนเองที่ศูนย์บริการประชาชน กรมสรรพสามิต ชั้น 5 เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
หนังสือราชการ/หนังสือทั่วไป โดยส่งมาที่กรมสรรพสามิต เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
โทรศัพท์เคลื่อนที่ของสรรพสามิตพื้นที่
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ