กรมสรรพสามิต | Excise Department การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ทั่วไป/การติดต่อสอบถาม/เสนอแนะ/รับฟังความคิดเห็น
    • คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียน
    • คำสั่งกรมสรรพสามิต
  • ช่องทางแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบตามที่กรมกำหนด 10 ช่องทาง ประกอบด้วย
    สายด่วน 1713 (ในวันและเวลาราชการ)
    โทรศัพท์สายตรงหมายเลข 0 2668 6618 (ในวันและเวลาราชการ)
    ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) excise_hotline@excise.go.th
    เว็บไซต์กรมสรรพสามิต www.excise.go.th โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่องทาง ดังนี้
    ตู้รับความคิดเห็นและร้องเรียน ซึ่งติดตั้งที่กรมสรรพสามิต และสำนักงานสรรพสามิตภาค/พื้นที่/พื้นที่สาขาทั่วประเทศ
    ตู้ ปณ.10 ไปรษณีย์ดุสิต กรุงเทพ 10300 (เจ้าหน้าที่ไขตู้ทุกวันจันทร์)
    ร้องเรียนด้วยตนเองที่ศูนย์บริการประชาชน กรมสรรพสามิต ชั้น 5 เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
    หนังสือราชการ/หนังสือทั่วไป โดยส่งมาที่กรมสรรพสามิต เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
    โทรศัพท์เคลื่อนที่ของสรรพสามิตพื้นที่
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • รายงานสรุปการจัดการเรื่องร้องเรียนของกรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
    • รายงานสรุปการจัดการเรื่องร้องเรียนของกรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2565 – มีนาคม 2566)