ทำแบบสำรวจความพึงพอใจและไม่พึงพอใจผู้รับบริการที่มีต่อการปฏิบัติงาน ของ "กรมสรรพสามิต"
ตัวชี้วัดด้านความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2557
2558
2559
1
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ
89.65
88.75
88.23
2
ร้อยละความไม่พึงพอใจของผู้รับรับบริการ
1.22
1.51
1.46
3
ร้อยละความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
79.21
80.87
80.10
4
ร้อยละความไม่พึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2.07
2.61
3.53
ตัวชี้วัดด้านการให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
2557
2558
2559
1
จำนวนช่องทางการให้บริการ
5
5
5
2
จำนวนนวัตกรรมบริการลูกค้า
14
14
14
3
จำนวนคำชมเชยจากผู้รับบริการทั่วประเทศ
เป้า
30,000
40,000
65,000
ผล
53,230
65,725
83,500